Gạt M.U và Inter, Rakitic chọn xong bến đỗ mới, 1 CLB tại Ngoại hạng Anh?

07:21 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia sẽ gây bất ngờ lớn nếu chọn đây là bến đỗ mới.

Như đã đưa tin, sau khi Frenkie de Jong cập bến Barcelona mùa hè 2019, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của Blaugrana, tương lai của nhiều ngôi sao trong đội hình đội chủ sân Camp Nou bị đe doạ nghiêm trọng. Gương mặt bị ảnh hưởng nhiều nhất là Ivan Rakitic, khi từ chỗ có suất thi đấu chính thức, giờ đây tiền vệ người Croatia phải thường xuyên "làm bạn" với băng ghế dự bị.

Chính vì bất mãn với quyết định của thượng tầng Barcelona lẫn tương lai mù mịt tại xứ Catalan, Ivan Rakitic được cho là mong muốn rời CLB ngay tháng 1/2020 để tìm kiếm thử thách mới. Rất nhiều đội bóng liên hệ với tương lai của ngôi sao kỳ cựu này, trong đó Manchester United và Inter Milan là hai ví dụ điển hình nhất.

Tuy nhiên, theo The Guardian, Ivan Rakitic có thể đến một nơi mà không ai ngờ tới. Bởi lẽ, nguồn tin này xác nhận Everton đang rất quan tâm đến tiền vệ sinh năm 1988 và sẽ làm mọi cách để đón Rakitic về Goodison Park.

Blues linked with Ivan Rakitic - Bóng Đá

Rakitic sẽ đến Everton? 

Nếu cập bến Everton, Ivan Rakitic sẽ khiến cho giới truyền thông lẫn báo chí quốc tế "phát sốt". Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ ngôi sao này rơi vào khoảng 35 triệu euro (theo Transfermarkt). Đây hứa hẹn là "bom tấn" thực sự của Everton nếu nửa xanh vùng Merseyside chiêu mộ Rakitic thành công.

Xem tài năng của Rakitic:

Minh Trí | 06:35 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục