Gạt Messi, Ashley Cole chỉ tên kèo trái 'kinh dị' nhất mình từng gặp

19:29 Chủ nhật 27/12/2020

TinTheThao.com.vnAshley Cole đã phải đối đầu với những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới.

Ashley Cole có nhiều lần chạm trán Arjen Robben trong sự nghiệp, cả khi anh chơi cho Chelsea và AS Roma. Lần đối đầu đặc biệt hơn cả là trận đấu giữa AS Roma với Bayern Munich ở Champions League năm 2014. Roma thua trận đó với tỷ số 1-7, Robben góp công lớn nhất với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Mới đây, khi được hỏi ai là kèo trái xuất sắc nhất từng đối đầu, Cole đã bỏ qua Lionel Messi để chọn Robben: "Tôi đã đấu với cậu ấy ở AS Roma, cậu ấy đã hủy diệt tôi."

Ashley Cole chooses Robben over Messi: 'he destroyed me' - Bóng Đá

 Ashley Cole và Arjen Robben.

Hỏi về cầu thủ có chân phải tốt nhất, Ashley Cole chọn Cristiano Ronaldo, khi hai người nhiều lần chạm trán ở Premier League: "Tôi thực sự muốn chọn David Beckham, nhưng tôi sẽ nêu tên Ronaldo. Những cú sút của cậu ấy thật tuyệt vời từ mọi góc độ và vị trí. Bạn phải ngăn các đường chuyền đến chân cậu ấy càng sớm càng tốt."

Còn khi đối đầu với Ronaldinho, Cole cho rằng mọi nỗ lực của mình đều là vô vọng: "Đôi khi tôi chỉ có thể cười khi anh ấy giở một chiêu kỳ quái hoặc đánh lừa ai đó. Mặc dù anh ấy là đối thủ nhưng thật vui khi được xem anh ấy thi đấu. Tung hoành trên sân, thực hiện những pha tắc bóng, chuyền bóng bằng mọi vị trí trên chân... Anh ấy như một ảo thuật gia. Anh ấy thi đấu cũng rất hiệu quả, thực hiện các tiểu xảo ở những vị trí thích hợp trên sân. Anh ấy xé nát đội bóng thành từng mảnh bằng kỹ thuật của mình. Anh ấy sở hữu mọi thứ."

Siêu phẩm của Ronaldinho:

 
Thanh Vũ | 18:31 27/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục