Gạt "gã khổng lồ", tiền vệ đẳng cấp chọn M.U là bến đỗ ưa thích

07:18 Thứ hai 31/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đón nhận cú hích không nhỏ từ thương vụ mà họ đã cất công theo đuổi lâu nay.

Trong bối cảnh tương lai Paul Pogba vẫn chưa có gì rõ ràng, Man United đã sớm dành sự quan tâm tới nhiều mục tiêu như Declan Rice hay Jack Grealish. Chưa dừng lại ở đây, Man United từ lâu cũng theo đuổi "nhất cử, nhất động" của Saul Niguez.

Saul từng là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Atletico Madrid. Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện trong quá khứ. Mùa giải này, HLV Diego Simeone ưa thích sử dụng bộ đôi Thomas Lemar và Marcos Llorente hơn.

Saul Niguez will push for Man Utd transfer - and Atletico will negotiate at £40m - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Chính vì thế, Saul đã đề bạt ý nguyện ra đi. Đáng chú ý, phía Atletico Madrid sẵn sàng bán đứt Saul. Nguồn tin từ tờ Mirror tiết lộ, nhà vô địch La Liga sẽ chấp nhận đàm phán nếu có CLB nào đồng ý trả số tiền 40 triệu euro.

Được biết, cả Juventus cũng muốn có Saul. Tuy nhiên, báo cáo cho hay, tiền vệ này muốn gia nhập Man United hơn, và coi Juventus chỉ là lựa chọn thứ 2. Như vậy, cơ hội để Man United chiêu mộ Saul đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Saul là một cái tên đẳng cấp ở tuyến tiền vệ, có thể mang tới nhiều phương án chiến thuật cho Quỷ đỏ. Cách đây không lâu, đích thân Saul cho hay: "Tôi rất tự hào khi một câu lạc bộ như Man United muốn có tôi, đối với tôi đó là điều rất tích cực."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 06:48 31/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục