Gạt Di Maria ra rìa, Van Persie chọn Falcao

10:24 Thứ sáu 19/12/2014

Khi lựa chọn đội hình trong mơ 5 người từ thành phần hiện tại của Man Utd, tiền đạo người Hà Lan đã bỏ rơi bản hợp đồng kỷ lục của Quỷ đỏ là Angel Di Maria.

Van Persie là cầu thủ mới nhất tham gia trả lời câu hỏi về cuộc sống hàng ngày ở trung tâm huấn luyện Complex Aon, đồng thời lựa chọn ra đội hình trong mơ 5 người mà mình ưa thích nhất.

Cũng giống như đội trưởng Rooney, chân sút người Hà Lan chọn một đội hình thiên về tấn công, chỉ khác vẫn đảm bảo yếu tố phòng thủ.

Các lựa chọn của Van Persie cũng gây nhiều bất ngờ khi có tên Radamel Falcao trong khi bản hợp đồng kỷ lục của CLB là Angel Di Maria lại vắng mặt.

"Tôi sẽ chọn De Gea ở khung gỗ. Tôi cần 1 hậu vệ và tôi sẽ chọn Michael Carrick bởi cậu ấy có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ", Van Persie nói trên MUTV.

"Tiếp đến ở hàng công, tôi sẽ chọn Wayne Rooney. Tất nhiên, tôi không muốn bỏ rơi mình trên băng ghế dự bị. Như vậy, đội hình sẽ có tôi, De Gea, Carrick, Rooney và… điều này là rất khó khăn bởi vì bạn có Juan Mata, Angel Di Maria và bạn cũng có Falcao... Nhưng tôi sẽ chọn Falcao", tiền đạo người Hà Lan nói thêm.

Không chỉ có Van Persie gạt Di Maria ra khỏi đội hình, trước đó, Ander Herrera cũng khiến CĐV Quỷ đỏ bất ngờ khi không chọn tiền vệ người Argentina. Herrera thậm chí còn không chọn cả thủ thành De Gea mà thay vào đó là Anders Lindegaard.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục