Gật đầu thỏa thuận, Marquinhos chuẩn bị rời Arsenal

07:26 Thứ ba 08/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Ouest-France, Marquinhos sẽ tiếp tục cuộc hành trình 'du học' khi chia tay Arsenal vào mùa hè này.

 

Arsenal đã ký hợp đồng với Marquinhos thông qua bản hợp đồng trị giá 3 triệu bảng từ Sao Paulo vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 20 tuổi này chỉ có 6 lần ra sân cho Pháo thủ trước khi được phép gia nhập Norwich City theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Marquinhos đã tập luyện ở Arsenal trong giai đoạn tiền mùa giải nhưng đã bị loại khỏi đội hình thắng Manchester City tại Community Shield vào Chủ nhật. Việc đó cùng phong độ kém ấn tượng tại Nantes, nơi sao trẻ Samba chỉ ghi được 1 bàn và 1 kiến tạo trong 11 lần ra sân ở Championship, khiến Marquinhos tiếp tục rời sân Emirates.

Marquinhos set to leave Arsenal after agreeing loan deal with Nantes - Bóng Đá

 Marquinhos chuẩn bị chia tay Arsenal.

Theo Ouest-France, Marquinhos hiện đang chuẩn bị gia nhập Nantes dưới dạng cho mượn. Anh được tiết lộ đồng ý trở thành tân binh của CLB Pháp. Nguồn tin đồng thời xác nhận Nantes sẽ không có tùy chọn mua cầu thủ người Brazil khi kết thúc thời hạn cho mượn. Điều này chỉ ra tài năng sinh năm 2003 vẫn còn nằm trong kế hoạch của Arsenal.

Nantes hơn nhóm xuống hạng ở Ligue 1 mùa trước một điểm và sẽ bắt đầu mùa giải mới gặp Toulouse vào cuối tuần này.

Lữ Phong | 06:28 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục