Gạt Chelsea & PSG, Messi quyết "chung tình" với Barca

07:33 Chủ nhật 04/01/2015

Bác bỏ tin đồn sẽ tới Chelsea hoặc PSG cuối mùa giải, Messi đã cam kết chuyện tương lai với Barca.

Theo tờ Mundo Deportivo (TBN), Lionel Messi đã lên tiếng cam kết ở lại theo bản hợp đồng có giá trị tới năm 2019 (mới gia hạn từ tháng 5/2014) với Barca, qua đó gạt bỏ các tin đồn anh sẽ chuyển sang Chelsea hoặc PSG vào cuối mùa giải này.

Những tin đồn khởi nguồn từ việc Messi có dấu hiệu bất đồng với Barca về chuyện lương bổng. Cụ thể, đội bóng xứ Cataluyna lưỡng lự chuyện chi trả 25 triệu euro/năm sau thuế cho M10 trong khi các đại gia Chelsea hay PSG loan tin sẵn sàng “yêu chiều” siêu sao người Argentina hết mức.

Bản thân đội chủ sân Stamford Bridge, họ dám bạo chi tới 200 triệu bảng (khoảng 257 triệu Euro) để đón Messi về. Không những thế, nhờ cầu nối Cesc Fabregas - người đồng đội cũ và cũng là bạn thân, Chelsea quả quyết rằng chuyện M10 rời Nou Camp để cập bến đội bóng thành London không phải là chuyện mơ hồ.

Messi vẫn đang là ngôi sao sáng nhất trong đội bóng xứ Cataluyna

Mặc dù không công bố cụ thể số tiền (do đang dính nghi án phạm luật công bằng tài chính - PFF), song PSG cũng ngầm ý chịu chi "núi tiền" để có được chữ ký của “siêu tiền đạo” Barca. Tuy nhiên, lời khẳng định của Messi phần nào trấn an được dư luận, và nhất là CĐV Barca về tương lai của mình.

Ở nửa đầu mùa giải 2014/2015, Messi vẫn được coi là điểm sáng lớn nhất trong sơ đồ của HLV Enrique với tổng 23 bàn thắng, 9 đường kiến tạo trên tổng số 22 lần xuất trận. Không những vậy, chủ nhân 4 QBV chính là đối thủ de dọa trực tiếp đến Ronaldo - siêu sao người Bồ trong cuộc đua các danh hiệu.

Nhìn rộng ra là bối cảnh đại chiến Real - Barca vẫn chưa đến đoạn phân định tại La Liga mùa giải này.

Thanh Bùi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục