Gạt Beckham, Ronaldo, Kaka chỉ ra đồng đội sút phạt ấn tượng nhất

21:44 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnKaka đã từng sát cánh với rất nhiều huyền thoại của bóng đá thế giới, trong đó có những chân sút phạt đẳng cấp.

Kaka cập bến Ý khi là một chàng trai 21 tuổi và bắt đầu hành trình chơi bóng đỉnh cao ở đây. Anh cùng AC Milan chơi 2 trận chung kết Champions League trong 4 mùa giải, vô địch năm 2007, danh hiệu mang về cho anh Ballon d'Or năm đó. Anh đã gia nhập Real Madrid với số tiền 67 triệu euro - một kỷ lục thế giới ở thời điểm đó.

Trong sự nghiệp của mình, Kaka đã chơi với nhiều danh thủ, trong đó có những người sút phạt xuất sắc như David Beckham, Juninho Pernambucano, Cristiano Ronaldo, Roberto Carlos, Andrea Pirlo và đặc biệt là thủ môn Rogerio Ceni.

who would the Inter Milan forward overtake as the priciest transfer away from Serie A? - Bóng Đá

 Kaka từng sát cánh với Ronaldo.

Khi được hỏi ai là người làm việc này tốt nhất, Kaka nói: "Chà, tôi thực sự không thể chọn được người giỏi nhất! Có lẽ người ấn tượng nhất là Rogerio Ceni, do vị trí của anh ấy. Một thủ môn thực hiện những cú sút phạt xuất sắc."

"Đôi khi mọi người hỏi tôi rằng liệu tôi có muốn đá phạt hay không, nhưng tôi chỉ đơn giản liệt kê tất cả những người mà tôi đã chơi cùng. Không bao giờ có cơ hội trở thành người thực hiện đá phạt, tôi cũng sẽ không dám đến gần một quả đá phạt! Vì vậy, tôi không bao giờ có cơ hội để phát triển kỹ năng này. Đó là lỗi của họ. [Cười] Tôi đã chơi với một số chuyên gia đáng kinh ngạc và không có cơ hội cạnh tranh."

Những khoảnh khắc của Kaka ở Real:

 
Thanh Vũ | 20:46 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục