Gạt Baines, M.U dồn toàn lực chiêu mộ Fellaini

11:31 Thứ hai 26/08/2013

Do không đủ tiền chiêu mộ bộ đôi Baines, Fellani, nhiều khả năng MU sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ tiền vệ người Bỉ.

Ngay khi mới nhậm chức, David Moyes đã nung nấu ý định đưa về sân Old Trafford bộ đôi học trò cưng Baines, Fellani. Tuy nhiên, mới đây, lời đề nghị 28 triệu bảng cho hai cầu thủ này của Quỷ đỏ nhanh chóng bị gạt phắt.

M.U sẽ dồn toàn lực chiêu mộ Fellaini

Theo báo giới Anh, M.U đang dự định quay lại thuyết phục Everton lần cuối với mức giá 35 triệu bảng. Nếu đội bóng vùng Merseyside tiếp tục từ chối, họ sẽ gạt mục tiêu Baines để đồn tiền chiêu mộ Felliani.

Đó được xem là quyết định mang tính thực tế của David Moyes bởi dù sao, bổ sung tuyến giữa của Quỷ đỏ vẫn cấp thiết hơn, khi mà ở vị trí hậu vệ trái, Evra đang thi đấu khá nổi bật.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng tin rằng tân HLV Everton, Roberto Martinez dễ tìm người thay thế Felliani hơn Baines. Trong những tháng qua, cựu “thuyền trưởng” của Wigan luôn muốn đưa cậu học trò James McCarthy về sân Goodison Park, tuy nhiên, ông vẫn đang gặp vấn đề khi phía Wigan hét giá cầu thủ này gần 20 triệu bảng.

Một chút tia sáng đã le lói với M.U nhưng để rơi vào tình cảnh hiện nay, họ cần phải tự trách chính mình. Nói vậy bởi lẽ, nếu Quỷ đỏ mạnh tay hơn trong thương vụ Fellaini ở thời điểm trước ngày 31/7, họ chỉ phải trả 23,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Bỉ.
Minh Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục