Gasperini sẽ trở lại Palermo sau 3 tuần bị sa thải?

00:05 Thứ hai 25/02/2013

Đang có nhiều thông tin cho rằng Palermo sẽ lại mời Gian Piero Gasperini trở lại băng ghế huấn luyện chỉ sau 3 tuần sa thải.

Trên thực tế, Gasperini cũng chẳng nắm quyền quá lâu tại Palermo, khi ông chỉ là người thay thế cho Giuseppe Sannino bị sa thải vào tháng 09 năm ngoái.

Gian Piero Gasperini. Ảnh: Internet.

Gasperini cũng nhanh chóng nhận được thư sa thải từ BLĐ Palermo vào đầu tháng Hai này, sau khi ông không thắng được trận nào trong 3 vòng đấu liên tiếp, dù đội bóng vùng Sicilians cũng chẳng thua.

Với trận hòa 0-0 trước Siena vào ngày hôm qua, điều đã khiến Palermo rơi xuống đấy của BXH với chỉ 20 điểm, giới truyền thông tại Italia tin rằng sức chịu đựng của chủ tịch Maurizio Zamparini dành cho HLV hiện tại, Alberto Malesani đã đi đến giới hạn.

Và bất ngờ hơn nữa, tờ La Gazzetta dello Sport còn cho cho biết vị chủ tịch rất "cá tính" của Palermo đang có một dự định gây sốc, khi sẽ mời Gasperini trở lại băng ghế huấn luyện, sau khi sa thải cựu HLV Inter chỉ 20 ngày trước đây.

Trước đó một trường hợp tương tự cũng đã xảy tại thượng tầng Palermo, khi giám đốc Giorgio Perinetti cũng đã được mời trở lại làm việc sau khi bị sa thải vào tháng 09 năm ngoái.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục