Gasperini: Atalanta chơi ngang ngửa Arsenal

05:29 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sport Italia, Gian Piero Gasperini thừa nhận ông cảm thấy tiếc vì không thể đánh bại Arsenal.

Tiếp đón Arsenal trên sân nhà ở lượt trận mở màn của Champions League mùa giải năm nay, Atalanta đã gây ra nhiều khó khăn cho "Pháo thủ". Nếu Mateo Retegui lạnh lùng hơn trên chấm phạt đền, thầy trò Gian Piero Gasperini thậm chí còn có thể nghĩ đến việc giành trọn 3 điểm thay vì một trận hòa không bàn thắng.

Gian Piero Gasperini cảm thấy tiếc vì không thể đánh bại Arsenal.

Chia sẻ với Sky Sport Italia sau trận đấu, vị chiến lược gia người Italia cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể đánh bại Arsenal. Ông nói: “Tất nhiên là có sự tiếc nuối, quả phạt đền luôn là một cơ hội lớn và việc dẫn trước 1-0 ở thời điểm đó sẽ rất quan trọng".

“Tuy nhiên, chúng ta nên vui mừng với màn trình diễn, đạt đến trình độ cao để sánh ngang với đối thủ. Nhìn vào tình huống đánh đầu bồi, đó là một pha cứu thua đặc biệt, nhưng cú đánh đầu cũng quá gần".

"Thật đáng tiếc, vì đó có lẽ là màn trình diễn tốt nhất của Mateo Retegui kể từ khi cậu ấy đến đây và cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ tối nay, cậu ấy xứng đáng có được một bàn thắng”.

Trần Huy Trưởng | 05:29 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục