Gary O’Neil: Trọng tài thiên vị Man City trong vô thức

06:32 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Wolves Gary O’Neil đã nói về cách các trọng tài vào cuộc trong trận thua 1-2 của họ trước Manchester City.

Bàn thắng quyết định ở phút 90+5 của John Stones đã hoàn thành màn lội ngược dòng ngoạn mục cho đội bóng của Pep Guardiola tại Molineux vào đêm qua, nhưng bàn thắng sẽ không được công nhận nếu không có sự can thiệp của VAR.

Trọng tài Chris Kavanagh ban đầu không công nhận cú đánh đầu của Stones vì ​​ông tin rằng Bernardo Silva đã việt vị. Nhưng sau đó, Kavanagh được VAR khuyên nên xem lại tình huống. Sau khi kiểm tra kỹ hơn tại màn hình bên lề sân, ông quyết định hủy bỏ quyết định trước đó của mình.

Phát biểu sau trận đấu, O'Neil đã gợi ý rằng quyết định này có thể đã nghiêng về phía City do sự thiên vị một cách vô tình cho các đội lớn hơn: "Không có khả năng mọi người cố tình chống lại Wolves. Nhưng có điều gì đó trong tiềm thức xung quanh việc ra quyết định không?"

O'Neil tin rằng Man City được thiên vị.

"Sự tập trung và giác quan của tôi được tăng lên khi chúng tôi đối mặt với Man City. Các trọng tài có phải cũng như vậy không? Khi đó là Man City, có điều gì đó ảnh hưởng đến việc ra quyết định không?"

"Tôi đã nói chuyện với họ về điều này và rõ ràng họ đảm bảo là không. Nhưng họ là con người và Man City ghi bàn thắng quyết định vào phút cuối là một điều lớn lao. Vì vậy, có lẽ, có thể, có điều gì đó trong tiềm thức khiến chúng tôi ít có khả năng được công nhận bàn thắng hơn."

Các CĐV tại Molineux đã nổi cơn thịnh nộ sau tình huống đó, đội chủ nhà tin rằng họ đã bị cướp 1 một điểm quan trọng - và 1 điểm trước Man City sẽ là động lực lớn cho đội bóng đang xếp cuối BXH Premier League.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 06:32 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục