Gary Neville vẽ ra con đường vô địch EURO 2020 cho tuyển Anh

11:07 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng của Tam Sư trước tuyển Cộng hòa Séc.

Với chiến thắng trước ĐT Cộng hòa Séc, ĐT Anh đã chính thức bước vào vòng 16 đội EURO năm nay với tư cách nhất bảng D, đồng nghĩa với việc họ sẽ đụng độ đội nhì bảng F - có khả năng là những "ông lớn" như tuyển Đức, Pháp hay Bồ Đào Nha.

Theo quan điểm của huyền thoại Gary Neville, Tam Sư không có lý do để ngần ngại các đối thủ này. Trao đổi qua ITV Sport, Neville chia sẻ:

"ĐT Anh sẽ không giành chiến thắng trong giải đấu này bằng cách thi đấu lấn lướt Pháp, Đức, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Tôi không nghĩ rằng chúng ta có các cầu thủ phù hợp để làm điều đó. Nhưng, chúng ta có những cầu thủ giỏi."

Manchester United legend Gary Neville rates England’s Euro 2020 chances after Czech Republic win - Bóng Đá

 Neville tin tưởng vào ĐT Anh.

"Tôi thực sự nghĩ rằng, chúng ta sẽ giành chiến thắng theo cách mà đội đang chơi hiện tại, là chuyên nghiệp, giữ sạch lưới, đảm bảo hàng tiền vệ được bao bọc bởi hai cầu thủ phía sau, và sau đó là tạo ra những khoảnh khắc chói sáng."

"Đừng ngạc nhiên nếu chúng ta đối đầu Đức hoặc Pháp với hàng thủ gồm 5 hậu vệ, bởi vì tôi nghĩ rằng, chúng ta có thể cần nhiều hơn 4 hậu vệ để chống lại Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Karim Benzema."

"Nếu đối đầu Đức, chúng ta có thể thoải mái sử dụng wing-back, tôi không loại trừ bất cứ điều gì ở giai đoạn này. Nhưng, tôi không thể thấy rằng Gareth Southgate sẽ bố trí đội hình giống như trước Cộng hòa Séc, khi anh ấy đụng độ với Pháp hoặc Đức."

Southgate chia sẻ về Sterling 

 
Huỳnh Phong | 10:09 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục