Gary Neville tự động khép chân khi Messi 'xâu kim' Milner

14:23 Thứ năm 19/03/2015

Cựu hậu vệ Man Utd thán phục kỹ thuật của Messi và hành động theo bản năng khi chứng kiến tình huống đó trong lúc bình luận trận Barca - Man City.

Messi không ít lần khiến cầu thủ Man City trở thành gã hề bằng pha xâu kim điệu nghệ. Ảnh: Internet

Đó là một trong những khoảnh khắc thiên tài của Messi trên sân Nou Camp hôm qua 18/3. Tiền đạo người Argentina khéo léo đưa bóng lọt qua hai chân của James Milner trong một pha di chuyển. Đây cũng chính là pha bóng mà ống kính truyền hình đã ghi lại cảnh cựu HLV Barca, Pep Guardiola ôm mặt thán phục cậu học trò cũ. Trước Milner, Fernandinho cũng bị Messi biến thành nạn nhân với một cú xâu kim tương tự.

"Tôi thậm chí đã khép chặt hai chân của mình lại", Gary Neville phát biểu trước hàng triệu khán giả xem truyền hình. Khi còn thi đấu, cựu hậu vệ của Man Utd chưa có dịp được so tài cùng Messi, tuy nhiên, Gary Neville thừa nhận những pha xâu kim của Messi khiến anh phải khép cả chân lại theo phản xạ, như thời đang xỏ giày ra sân. Bình luận viên này còn mô tả tình huống xử lý kỹ thuật đó của Messi bằng cụm từ "hay dã man".

Trước Gary Neville, cú "xâu kim" của Messi còn tạo nên một làn sóng bình luận trên mạng với rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới túc cầu phải bày tỏ sự thán phục. Tiền đạo Charlie Austin của QPR bình luận: "Phản ứng úp mặt của Pep đã nói lên tất cả". Một trang tin bóng đá hài hước phát biểu: "Messi thậm chí có thể xâu kim cả nàng tiên cá".

Tương tự câu bình luận của Gary Neville, thủ môn của đội U21 Anh Jack Butland cũng chia sẻ trên mạng xã hội Twitter: “Tôi xem trận đấu mà hai chân cứ khép lại, chỉ là để đề phòng”. Còn tuyển thủ Đức Andre Schurrle lẩm bẩm: “Lần nữa và lần nữa rồi lại lần nữa”.

Quang Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục