Gary Neville thắc mắc vì sao M.U bán Welbeck

08:15 Thứ năm 11/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Gary Neville vừa qua nói rằng anh không thể hiểu vì sao Manchester United lại bán Danny Welbeck cho Arsenal.

Welbeck gia nhập đội chủ sân Emirates vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè với giá 16 triệu bảng.

Ngay sau đó, hai huyền thoại của “Quỷ đỏ” là Paul Scholes và David Beckham bày tỏ “nỗi buồn” khi cầu thủ 23 tuổi rời nơi anh được đào tạo nên.

Và mới đây, hậu vệ một thời của M.U, Gary Neville cũng lên tiếng. Anh cho rằng Arsenal là đội bóng trả lương thấp cho các tiền đạo và cảm thấy quyết định của M.U có vấn đề.

Huyền thoại của M.U không thể hiểu vì sao CLB của anh lại bán Welbeck cho Arsenal

Neville nói với talkSPORT: “Tôi không thể hiểu tại sao M.U lại bán Welbeck. Sau tất cả hợp đồng tôi nhìn thấy số tiền trong mùa Hè này và rõ ràng tôi đã làm việc với cậu ấy hồi tuần trước, tôi suy nghĩ làm thế nào chỉ có 16 triệu bảng?

Tôi không thể hiểu được cho đến tận hôm nay, đó là một điều kỳ lạ. Tôi thấy lạ rằng bán một tiền đạo có thể giúp đối thủ cạnh tranh, những người sẽ có thể giành vị trí thứ ba hoặc thứ tư với M.U trong mùa này.”

Neville kết luận rằng anh sẽ tìm hiểu đến cùng lý do của thương vụ Welbeck. Anh nói thêm: “Tôi sẽ cố gắng tìm hiểu sự logic đằng sau thỏa thuận đó theo 2 hoặc 3 cách.”
Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục