Gary Neville phát cuồng vì khả năng đặc biệt của Cristiano Ronaldo

15:12 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một phẩm chất ấn tượng của Cristiano Ronaldo.

Với pha lập công vào lưới tuyển Đức đêm qua, tính đến nay Cristiano Ronaldo đã có cho mình tổng cộng 12 bàn thắng tại các kỳ EURO. Đáng chú ý, có tới 5 pha làm bàn trong số đó được ghi bằng những tình huống đánh đầu. Rõ ràng, sẽ không quá khi nói rằng Ronaldo là một trong những cầu thủ có khả năng đánh đầu tốt nhất lịch sử bóng đá.

Khi xem lại bàn thắng Ronaldo ghi vào lưới ĐT Hy Lạp tại kỳ EURO 2004, Gary Neville đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh khả năng chơi bóng bằng đầu của siêu sao người Bồ Đào Nha. Thông qua ITV, Neville chia sẻ:

"Thật là mê hoặc."

'Like a League Two centre half': Gary Neville lauds 'mesmerising' heading ability of Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo là mẫu tiền đạo toàn diện. 

"Đây là Cristiano Ronaldo (19 tuổi), tâm điểm của giải đấu. Cú nhảy vọt của cậu ấy, sự dũng cảm của Ronaldo khi đánh đầu. Thành thật mà nói, cách cậu ấy đánh đầu giống như một trung vệ của giải League Two."

"Ronaldo thực sự tuyệt diệu. Cú nhảy và cách căn chỉnh thời gian của cậu ấy. Đây cũng là một bàn thắng tuyệt vời (vào lưới Cộng hòa Séc năm 2012)."

"Đó là tốc độ trong một khoảnh khắc, sự thông minh, thời điểm đánh đầu, độ chính xác, và cả khía cạnh kỹ thuật."

"Mọi thứ đều hoàn toàn hoàn hảo và điều đó không tồn tại khi cậu ấy mới đến Man United. Những yếu tố này đã được nuôi dưỡng và phát triển, nó chỉ là sự hoàn hảo."

Bruno Fernandes khen ngợi Cristiano Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 14:14 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục