Gary Neville nóng ruột sau khi Man United bị loại

20:53 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Quỷ đỏ thực sự muốn thấy đội bóng cũ giành danh hiệu.

Sau nhiều năm trắng tay, Manchester United vừa làm dấy lên hy vọng khi đánh bại Everton ở tứ kết League Cup để giành vé vào bán kết. Dù phải chạm trán Manchester City nhưng Quỷ đỏ vẫn được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng bởi họ đang có phong độ rất tốt ở Premier League.

Tuy nhiên sau cùng Ole Gunnar Solskjaer và các học trò hoàn toàn bất lực trước khung thành City, thua 0-2 và bị loại khỏi giải đấu. Trong khi đó, Premier League, Europa League và FA Cup đều là những đường đua khó nhằn hơn, khiến Quỷ đỏ đứng trước nguy cơ trắng tay thêm 1 năm nữa.

Gary Neville rates Manchester United’s Premier League title chances - Bóng Đá

 Neville mong M.U giành danh hiệu.

Cựu danh thủ Gary Neville, vốn luôn ủng hộ Solskjaer và kêu gọi sự kiên nhẫn đối với người đồng đội cũ của mình, thừa nhận M.U cần nỗ lực hơn nữa để giành danh hiệu: "Đối với tôi, một người hâm mộ Man United, tôi đặt nhiều kỳ vọng vào trận đấu này hơn là trận gặp Liverpool ở Anfield."

"Không ai nghĩ Man United có thể cạnh tranh Premier League mùa này nhưng tôi nghĩ mọi người cần một danh hiệu. Ole, đến cuối mùa này, sẽ cán mốc 2 năm rưỡi, và sẽ là 2 năm rưỡi không danh hiệu. Điều đó sẽ bắt đầu mang đến áp lực, bởi những danh hiệu sẽ mang đến lợi thế cho hành trình của bạn."

"Khi mọi thứ tốt đẹp, như khi họ có bằng điểm và đá ít trận hơn Liverpool những ngày qua, mọi người sẽ nghĩ điều đó thật tuyệt, bạn sẽ ít bị áp lực."

M.U bị loại khỏi League Cup:

 
Thanh Vũ | 19:55 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục