Gary Neville nói thẳng về khả năng vô địch của Man Utd sau trận thắng Leeds

18:10 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã có những nhận định về khả năng vô địch của Manchester United sau chiến thắng trước Leeds United.

 

Solskjaer chia sẻ về trận derby Manchester

Vừa qua, Manchester United đã giành chiến thắng 6-2 trước Leeds United tại lượt trận thứ 14 Ngoại hạng Anh 2020/21. Với thành tích này, Quỷ Đỏ đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm, chỉ kém Leicester City đúng 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Nhìn vào cục diện hiện tại, NHM Man Utd đã có thể nở nụ cười hạnh phúc khi đội nhà đã bắt nhịp với top đầu, tràn trề hy vọng tranh đua ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, với cá nhân của cựu danh thủ Gary Neville, ông lại không đặt nhiều niềm tin vào khả năng đăng quang của đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Gary Neville nói thẳng về khả năng vô địch của Man Utd sau trận thắng Leeds - Bóng Đá

 Man Utd vừa có chiến thắng tưng bừng trước Leeds United.

Trên Sky Sport, Gary Neville nhận định: "Man Utd đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp với hàng loạt kết quả tốt tại đấu trường quốc nội. Họ đã có những trận lội ngược dòng thành công và vừa có chiến thắng đậm đà trước Leeds.

Sẽ chẳng mấy ai dám tin rằng Quỷ Đỏ đang bám đuổi Liverpool và nếu thắng ở trận đấu bù, họ chỉ còn kém The Kop 2 điểm mà thôi. Ấy vậy, thật lòng mà nói tôi vẫn không mấy tin vào khả năng Man Utd vô địch ở mùa giải năm nay. Họ thi đấu có phần thiếu ổn định và tính nhất quán - những phẩm chất cần có của 1 nhà vô địch."

Đăng Huy | 17:12 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục