Gary Neville nêu tên 2 cầu thủ đáng xem nhất của Man Utd

11:57 Thứ năm 26/08/2021

TinTheThao.com.vnGary Neville thừa nhận anh rất thích thú khi chờ đợi màn trình diễn của Raphael Varane trong màu áo Quỷ đỏ.

Hậu vệ người Pháp đã ký hợp đồng với Man Utd vào đầu tháng này sau khi đội chủ sân Old Trafford chi ra số tiền 34 triệu bảng (chưa tính phụ phí) để đưa anh về từ Real Madrid. Varane vẫn chưa ra sân cùng Quỷ đỏ tính đến thời điểm này của mùa bóng nhưng anh có thể ra mắt đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer khi họ tiếp Wolves trên sân khách vào thứ Bảy.

Gary Neville: I'm intrigued to see how Raphael Varane performs for Man United - Bóng Đá

 Neville háo hức chờ đợi màn ra mắt của Varane.

Varane là nhân tố chủ chốt của Real Madrid mùa trước khi anh ra sân 31 trận tại La Liga, ghi 2 bàn cho đội bóng Tây Ban Nha. Anh ấy cũng có bốn lần khoác áo tuyển Pháp tại EURO 2020 trước khi chuyển đến Man Utd.

Và huyền thoại Quỷ đỏ, Gary Neville thừa nhận mình rất mong chờ được xem trung vệ người Pháp thích nghi với cuộc sống ở Old Trafford trong mùa giải này như thế nào.

Giải thích lý do tại sao anh chọn Varane là cầu thủ xứng đáng được theo dõi ở Premier League mùa này bên cạnh Paul Pogba, Neville nói với Sky Sports: "Tôi muốn xem Varane làm như thế nào tại Man Utd. Tôi rất tò mò muốn biết nhà vô địch World Cup với nhiều danh hiệu Champions League này sẽ thể hiện ra sao.

Tôi cũng rất muốn thấy cách cậu ấy xây dựng mối quan hệ đối tác với Harry Maguire, khiến Paul Pogba không phải là là cái tên duy nhất khiến chúng ta phải chú ý đến."

Man Utd đã giành được bốn điểm từ hai trận mở màn sau chiến thắng trước Leeds United và trận hòa trước Southampton.

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Varane tại Man Utd:

 
Minh Tuấn | 10:59 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục