Gary Neville nêu lý do sẽ không xem trận ra mắt M.U của Ronaldo

18:07 Thứ bảy 11/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo sẽ có trận ra mắt cho Manchester United lần thứ hai trước Newcastle United vào 21h tối nay.

Cristiano Ronaldo sẽ có trận ra mắt Manchester United thứ hai vào ngày hôm nay khi Newcastle United đến làm khách trên sân Old Trafford. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã trở lại câu lạc bộ vào đầu mùa hè này sau 12 năm xa cách.

Tiền đạo này sẽ vào thẳng đội hình của Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng một người bạn cũ sẽ không có mặt ở Old Trafford để chứng kiến màn tái xuất của Ronaldo là cựu hậu vệ phải của United, Gary Neville.

Gary Neville: I'm intrigued to see how Raphael Varane performs for Man United - Bóng Đá

 Gary Neville sẽ không trực tiếp xem màn tái xuất của CR7.

Neville là một phần của nhóm các cựu cầu thủ Man United sở hữu đội bóng League Two là Salford City. Cựu tuyển thủ Anh thừa nhận vì hai đội đá cùng giờ nên anh sẽ có mặt tại Sân vận động Peninsula để xem đội bóng của mình.

Manchester United đấu với Newcastle cùng giờ Salford đấu với Bradford. Và tôi sẽ đi xem Salford. Vợ tôi và các con gái tôi sẽ xem Cristiano. Nhưng tôi biết là ngay sau khi về nhà, tôi sẽ xem lại trận đấu từ Sky. Tôi sẽ cố không biết tỷ số và sẽ xem cả hai trận."

Ronaldo đã cùng Man United giành 3 chức vô địch Premier League liên tiếp từ năm 2007 đến 2009 và cũng giúp Quỷ đỏ giành Champions League năm 2008. Anh được kỳ vọng sẽ có thể lặp lại những thành tích này.

Ronaldo nói về mục tiêu khi quay lại M.U:

 
Thanh Vũ | 17:09 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục