Gary Neville: "Một triệu năm nữa, Klopp cũng không chiêu mộ Lukaku"

06:14 Thứ sáu 13/08/2021

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku đã được ra mắt với tư cách là một cầu thủ của Chelsea, sau khi ký hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ phía tây London.

Tuyển thủ Bỉ đã trải qua ba năm với tư cách là cầu thủ của Chelsea từ năm 2011 đến 2014. Giờ đây, The Blues đã chọn đưa anh trở lại Stamford Bridge với mức giá khổng lồ 98 triệu bảng, biến Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử Premier League sau khi Jack Grealish chuyển đến Man City với giá 100 triệu bảng, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba vào tuần trước.

Gary Neville has already sent Chelsea a warning on Romelu Lukaku after £98m transfer completed - Bóng Đá

 Lukaku đã là người của Chelsea.

Và cựu hậu vệ phải của Man Utd, Gary Neville đã tuyên bố rằng HLV của Liverpool, Jurgen Klopp và HLV của Man City, Pep Guardiola sẽ không bao giờ ký hợp đồng với Lukaku mặc dù cầu thủ 28 tuổi đã ghi 64 bàn sau 95 trận trong thời gian thi đấu cho Inter Milan.

"Một triệu năm nữa, Klopp cũng không chiêu mộ Lukaku. Có lẽ Pep Guardiola cũng không, nhưng Chelsea mới là câu lạc bộ có kiểu tiền đạo như vậy", Neville nói.

"Đó là kiểu Diego Costa, một trung phong cắm duy nhất, với sự hiện diện thể chất. Họ đã có điều đó nơi hàng công của mình trong 20 năm. Nó phù hợp với Chelsea.

Cậu ấy sẽ không tạo áp lực lên hàng thủ đối phương để phù hợp với Jurgen Klopp. Cậu ấy sẽ không bao giờ hợp với Old Trafford. Người hâm mộ ở đó cần một cá tính nơi hàng công. Edinson Cavani phù hợp với Old Trafford. Tôi biết Edinson có lẽ đã qua những năm tháng đẹp nhất nhưng cậu ấy làm việc chăm chỉ hơn Lukaku rất nhiều.

Tôi không nói Edinson giỏi hơn - Lukaku sẽ ghi 25 bàn cho Chelsea nhưng cậu ấy không hợp với Man Utd. Cậu ấy sẽ không hợp với Liverpool."

Dàn sao Chelsea trên sân tập:

 
Minh Tuấn | 05:16 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục