Gary Neville: "Mahrez ích kỷ và muốn làm người hùng"

06:43 Thứ hai 08/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Quỷ Đỏ đã chỉ trích gay gắt màn trình diễn vừa qua của bản hợp đồng 60 triệu bảng.

Đêm qua, cuộc chiến tranh ngôi vị dẫn đầu BXH Premier League giữa Manchester City và Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Hai đội giằng co nhau cả trận và Riyad Mahrez phía City đã bỏ lỡ thời cơ định đoạt trận đấu trên chấm 11 mét.

Phút 85, Virgil van Dijk phía Liverpool phạm lỗi với Leroy Sane trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức cho City hưởng phạt đền. Dù vậy, Mahrez lại sút bóng vọt xà khi đối mặt Alisson.

Neville nói về Mahrez hỏng pen - Bóng Đá

 Mahrez hỏng ăn trên chấm phạt đền.

Đây đã là pha bỏ lỡ 11 mét thứ 5 trong 8 lần thực hiện tại Premier League của tuyển thủ Algeria. Nhận định về tình huống, chuyên gia đài Sky Sports, Gary Neville đã chỉ trích Mahrez nặng nề: "Đó là một tình huống bất thường khi người sút penalty Aguero đã rời sân và cũng không có đội trưởng Vincent Kompany trên sân để ra quyết định ai sẽ thực hiện thay."

"Pep ở khu vực kỹ thuật ra chỉ định và Benjamin Mendy là người truyền tải. Gabriel Jesus đã bước lên nhưng Riyad Mahrez tiến đến, chỉ vào ngực và nói: 'Tôi sẽ thực hiện.' Đó là một cú sút penalty tệ hại.

Mahrez vẫn chưa tìm lại phong độ đỉnh cao tại City. Dù được trao quyền sút penalty nhưng trong đó cũng có một chút ích kỷ của cậu ấy. Mahrez cứ như thể muốn trở thành người hùng.

Nam Tan | 05:20 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục