Gary Neville lý giải quyết định khó hiểu của Ten Hag

21:19 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnGary Neville bày tỏ quan điểm của mình về việc HLV Ten Hag để cặp trung vệ Harry Maguire và Jonny Evans đá chính trước Aston Villa.

HLV Erik Ten Hag gây sốc khi để 2 trung vệ tốt nhất của M.U từ đầu mùa là Lisandro Martinez và Matthijs De Ligt ngồi dự bị trước Aston Villa. Thay vào đó, Harry Maguire cùng Jonny Evans đá chính.

Quyết định từ phía HLV Ten Hag bị đặt dấu hỏi lớn. Thông thường, rất ít HLV xoay tua cả hai trung vệ trong đội hình.

Cả De Ligt và Lisandro Martinez đều ngồi dự bị trước Aston Villa.

Nhìn vào đội hình xuất phát của M.U trong trận gặp Aston Villa, cựu danh thủ Gary Neville thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Cựu đội trưởng Quỷ Đỏ chia sẻ trên Sky Sports:

“Cách đây 5-6 tuần, nếu nhìn thấy cặp trung vệ Harry Maguire và Jonny Evans đá chính, tôi sẽ nghĩ có ít nhất 4 trường hợp chấn thương trong đội. Nhưng thực tế, Lisandro Martinez và Matthijs De Ligt đã bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Nếu xem trận gặp Porto cách đây ít ngày, bạn không thể phản biện quyết định của Ten Hag. Họ đã chơi tệ. Những bàn thua đến một cách kinh hoàng.

Nhưng có vẻ như đây không phải là kế hoạch dài hơi của Ten Hag. Mùa giải năm nay, ông ấy thường xuyên yêu cầu các trung vệ dâng cao, chơi táo bạo hơn.

Thường thì 1 HLV đang gặp khó ở cuối nhiệm kỳ của mình sẽ cố gắng đặt niềm tin vào những cầu thủ ít được thi đấu. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

 

Minh Khuê | 21:19 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục