Gary Neville: "Klopp rất tuyệt nhưng ông ấy đã sai rồi..."

18:28 Thứ bảy 19/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United có những nhận xét về lời bình luận của thuyền trưởng Liverpool.

 

Klopp phát biểu

Liverpool vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Jurgen Klopp. Thời gian qua, chiến lược gia người Đức đã giúp Lữ đoàn đỏ vượt rất nhiều khó khăn, trở ngại. Với tư cách là nhà đương kim vô địch xứ sở sương mù, Liverpool hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương Ngoại hạng Anh, nhưng lại sớm gặp rất nhiều "vận đen".

Vận đen lớn nhất ập đến với Jurgen Klopp và các học trò chính là tình hình chấn thương của các cầu thủ. Trong đó, Virgil Van Dijk chính là đại diện điển hình cho việc Liverpool tổn thất nặng nề từ cơn bão chấn thương. Bởi lẽ đó, HLV Klopp luôn đấu tranh cho việc được phép thay 5 cầu thủ mỗi trận, nhằm xoay tua đội hình và có thể rút nhiều nhân sự ra nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Tất nhiên, Ngoại hạng Anh là giải đấu duy nhất bác bỏ điều này. Quyết định giữ nguyên 3 quyền thay người như trước khiến chiến lược gia người Đức không hài lòng và liên tục ca thán. Phát biểu về suy nghĩ và động thái của Jurgen Klopp, Gary Neville cho rằng thuyền trưởng The Kop đã mắc sai lầm.

Gary Neville insists Liverpool boss Jurgen Klopp is 'wrong' about Premier League rules - Bóng Đá

Gary Neville đáp trả Jurgen Klopp.

"Và ông ấy vẫn điền tên những cầu thủ tốt nhất của mình trong cuộc đấu Tottenham, dù có những lúc không thật cần thiết!" Neville đáp trả.

"Thành thật mà nói, Jurgen Klopp là HLV mà tôi ngưỡng mộ. Klopp rất tuyệt nhưng ông ấy đã sai rồi (quyết định đòi quyền thay 5 người)."

Minh Trí | 17:30 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục