Gary Neville: Không oan cho Trossaard

05:59 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville cho rằng trọng tài đã đúng khi rút thẻ đỏ cho Leandro Trossard.

Arsenal đã chơi rất tốt trước Man City trong hiệp một trận đấu ở vòng 5 Premier League. Họ bị dẫn trước từ sớm nhưng không sụp đổ. Hai hậu vệ Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes đã ghi liên tiếp những bàn thắng để đưa Pháo thủ dẫn ngược Man City.

Arsenal chơi với 10 người suốt hiệp 2.

Đến cuối hiệp một, một biến cố xảy đến với Arsenal khi Leandro Trossard nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Ban đầu người ta cho rằng anh nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Bernardo Silva, nhưng BTC trên sân giải thích rằng trọng tài phạt thẻ vàng thứ hai do Trossard đã đá quả bóng đi và cố tình ngăn cản đối phương đưa bóng nhập cuộc.

Bình luận về pha bóng này, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng Arsenal không có nhiều lý do để phàn nàn về tấm thẻ vàng thứ hai của Trossard. Anh nói: "Arteta đã kéo áo lên đầu. Tôi không nghĩ ông ấy (Arteta) có thể phàn nàn. Đó là một pha phạm lỗi. Cậu ấy (Trossard) đã đẩy ngã Bernardo Silva và sau đó cậu ấy đá bóng đi. Lý do chúng ta biết cậu ấy đã nghe thấy tiếng còi là vì cậu ấy đã kéo bóng thêm nửa nhịp".

Chơi thiếu người, Arsenal phải chịu sức ép khủng khiếp từ Man City trong hiệp hai và cuối cùng họ cũng bị gỡ hòa, với bàn thắng muộn của John Stones.

Ngoạ Long | 05:59 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục