Gary Neville kêu gọi đưa 1 cái tên trở lại tuyển Anh

21:33 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Manchester United, Gary Neville đã tiến cử một cái tên có thể thi đấu tốt cho tuyển Anh trong thời gian tới.

Tuyển Anh hiện tại đang quy tụ khá nhiều cái tên xuất sắc nơi tuyến giữa như Declan Rice, Kobbie Mainoo, Conor Gallagher hay Angel Gomes. Trong khi đó, ở vị trí số 10, những Jude Bellingham, Cole Palmer hay Phil Foden đều nằm trong nhóm cầu thủ đẳng cấp.

Dù vậy, nhìn vào những gương mặt này, có thể thấy Tam Sư vẫn thiếu 1 tiền vệ mang xu hướng kiến thiết lối chơi và theo cựu hậu vệ Gary Neville, Harry Winks có thể là phương án giải quyết vấn đề này.

Cựu cầu thủ Tottenham Hotspur hiện đang chơi cho Leicester City và anh đã có màn thể hiện khá tốt dù đội nhà vừa để thua Nottingham Forest với tỷ số 1-3 ở vòng 9 Premier League.

Harry Winks đang chơi tốt trong màu áo Leicester.

Chia sẻ trên Sky Sports, cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng Harry Winks nên được trao cơ hội trở lại tuyển Anh khi bày tỏ: "Cậu ấy thực sự xuất sắc. Harry Winks là cầu thủ mà tôi nghĩ có thể chơi ở cấp độ quốc tế. Tôi biết cậu ấy đã từng trải nghiệm môi trường đó.

Và tôi nhìn vào Harry Winks rồi thấy rằng đội tuyển Anh thiếu một cầu thủ có thể giúp chúng ta xây dựng lối chơi. Trong khi đó, cậu ấy rất giỏi trong việc đó".

Theo kế hoạch, tuyển Anh sẽ có 2 trận đấu tại Nations League nhóm B vào dịp FIFA Days tháng 11 tới, gặp Hy Lạp và Cộng Hòa Ireland.

Lữ Hoàng Phong | 21:33 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục