Gary Neville kể ra cái tên xuất sắc ngang ngửa Rashford

21:16 Thứ ba 21/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgoài Marcus Rashford, Gary Neville cho rằng hậu vệ trái Luke Shaw cũng đang có một phong độ ấn tượng.

 

Marcus Rashford đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất sự nghiệp tại Man Utd khi ghi được 27 bàn sau 41 trận mùa này. Huyền thoại Quỷ đỏ, Gary Neville nói rằng Man Utd 'không thể thiếu' Rashford ở trước khung thành, nhưng tin rằng Luke Shaw cũng 'xuất sắc' không kém kể từ sau World Cup.

Gary Neville names the Manchester United star who has been as good as Marcus Rashford since the World Cup - Bóng Đá

 Shaw đang có phong độ khá ấn tượng kể từ sau World Cup.

"Phong độ của Marcus Rashford kể từ sau World Cup thật tuyệt vời," Neville nói trên podcast Sky Sports. "Nhưng tôi cũng muốn xếp Luke Shaw vào chung mâm, cậu ấy cũng trở lại từ World Cup với phong độ chói sáng."

"Cậu ấy hoàn toàn nổi bật, nhưng cậu ấy không ghi bàn. Trong vai trò một hậu vệ cánh, bạn không nhận được sự tín nhiệm, 'tôi xin lỗi, bạn không ghi bàn'! Nhưng tôi phải tiếp tục nhắc đến các hậu vệ cánh và Shaw vì cậu ấy quá xuất sắc."

Thời điểm này, Erik Ten Hag đã bắt đầu giúp Man Utd vào guồng. Họ liên tục bám đuổi các đội bóng xếp trên và đến lúc này, Man Utd chỉ cách Man City 3 điểm. Mục tiêu lớn nhất của Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải là có mặt trong top 4 và đi sâu ở Europa League.

Ngọa Long | 20:18 21/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục