Gary Neville gọi tên cầu thủ xuất sắc của Arsenal trận thua Brentford

06:25 Thứ bảy 14/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã chỉ cầu thủ thi đấu xuất sắc trong hàng ngũ Arsenal ở trận gặp Brentford.

Arsenal vừa nhận trận thua muối mặt ngay trong trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2021/22. Hành quân đến làm khách trên sân của tân binh Brentford, đoàn quân HLV Mikel Arteta nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha bày tỏ sự thất vọng với bước chạy đà không hoàn hảo cho mùa giải mới. Tuy nhiên, với cá nhân cựu danh thủ Gary Neville, ông vẫn nhìn thấy được một tín hiệu vui trong thành phần của Arsenal - màn trình diễn của Emile Smith Rowe.

Gary Neville gọi tên cầu thủ xuất sắc của Arsenal trận thua Brentford - Bóng Đá

Smith Rowe thi đấu đầy nỗ lực trong trận gặp Brentford nhưng không thể giúp Arsenal thoát khỏi một trận thua.

Bình luận trên Sky Sports, Neville chia sẻ: "Đã có người bảo rằng cậu ta sẽ đến với Aston Villa trong mùa Hè này. Nhưng tôi biết Arsenal sẽ không bao giờ để Smith Rowe ra đi. Cậu ấy quá nhiệt huyết, đẳng cấp và thật sự tuyệt vời.

Trong trận đấu với Brentford, cậu ta thường xuyên có những tình huống phối hợp với [Kieran] Tierney ở hành lang cánh trái. Cậu ta đã nỗ lực và là điểm sáng của Arsenal. Điều tích cực duy nhất của The Gunners trong trận đấu đêm nay."

Trận thua Brentford cho thấy những nỗ lực trong công tác chuẩn bị của Pháo Thủ cho mùa giải 2021/22 vẫn là chưa đủ. HLV Arteta còn rất nhiều điều phải làm nếu không muốn chật vật như mùa giải năm ngoái. 

Arsenal tập luyện:

 
Đăng Huy | 05:27 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục