Gary Neville dự đoán tương lai của Harry Kane

11:06 Thứ hai 16/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Tam Sư vắng mặt ở chiến thắng 1-0 của Tottenham Hotspur trước Man City, qua đó làm dấy lên nhiều hoài nghi về tương lai của anh.

Tottenham Hotspur có trận đấu ra quân Premier League thành công khi hạ gục nhà ĐKVĐ Man City với tỷ số 1-0. Bàn thắng của Son Heung-min giúp đội bóng bắc London ca khúc khải hoàn. Khi Son chói sáng, các CĐV Tottenham có lý do để suy nghĩ đến Harry Kane.

Kane và Son là cặp bài trùng lợi hại của Gà trống mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, hình ảnh đó nhiều khả năng sẽ không tái hiện ở mùa giải 2021/2022. Tương lai của Kane bị đặt dấu hỏi lớn hè này khi báo chí xứ sương mù liên tục liên hệ anh đến Man City.

Gary Neville makes Harry Kane transfer claim after he misses Tottenham win over Manchester City - Bóng Đá

Neville dự đoán Kane sẽ rời Tottenham.

Ở chiến thắng vừa qua, đội trưởng Tam Sư không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội nhà. HLV trưởng Nuno Espirito Santo lý giải sự vắng mặt của Kane là bởi vấn đề thể lực.

Tuy nhiên, theo cựu đội trưởng Man United, Gary Neville, việc Kane vắng mặt là dấu hiệu cho thấy anh sắp rời khỏi Tottenham. "Mọi cầu thủ Anh khác tham dự VCK EURO 2020 hè qua đều ra sân ở Premier League cuối tuần này. Harry Kane sẽ thi đấu nếu cậu ấy không vướng bận câu chuyện tương lai," Neville phát biểu với Sky Sports.

"Tôi nghĩ việc Kane không ra sân chứng minh cậu ấy sẽ rời khỏi Tottenham. Ngôi sao đáng chú ý nhất đã không xỏ giày ra sân. Kane không ra sân là điều bất ngờ. Dự đoán của tôi có thể sai. Tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy tiếp tục gắn bó với Tottenham. Điều gì đó đang xảy ra," Neville nhấn mạnh.

Kane đoạt danh hiệu Vua phá lưới EPL 2020/2021:

 
Anh Nguyễn | 10:36 16/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục