Gary Neville dự đoán Top 4 Premier League mùa tới

21:08 Thứ năm 03/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã sớm đưa ra những dự đoán về cuộc đua Top 4 Premier League mùa giải sắp diễn ra.

 

Lối đá của Man United

Sau một mùa giải đầy biến động, các đội bóng Premier League đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng chuẩn bị cho một cuộc chiến hứa hẹn đầy kịch tính. Lúc này đây, Chelsea là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Theo đó, Chelsea đã chiêu mộ thành công 5 tân binh gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr và Thiago Silva. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Chelsea cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz và thương vụ sẽ sớm hoàn tất trong thời gian ngắn.

Gary Neville makes Premier League top-four prediction ahead of new season - Bóng Đá

 Áp lực sẽ đè nặng lên vai Solskjaer và Lampard.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi cựu danh thủ Gary Neville không đánh giá cao Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa tới. Dự đoán về Top 4 Premier League, Neville cho hay: "Tôi sẽ chọn Man City, Man United, Liverpool và Chelsea, nhưng đó là với một chút hy vọng hơn là phân tích khoa học."

Theo Neville, Man City sẽ lấy lại ngôi vô địch từ tay Liverpool. Trong khi đó, Man United sẽ cán đích ở vị trí thứ 2. Liverpool và Chelsea sẽ kết thúc mùa giải lần lượt ở 2 vị trí còn lại trong Top 4.

Neville cũng nhận định: "Cho dù thế nào đi nữa, Man United và Chelsea đều phải có mặt trong Top 4 sau mùa giải năm nay hoặc mùa tới nữa. Chắc chắn các chủ sở hữu sẽ hy vọng đó là mùa giải năm nay nhưng liệu nó có khiến họ mất việc hay không thì tôi không rõ."

Tiểu Lam | 20:10 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục