Gary Neville dự đoán đối thủ lớn nhất của Man City mùa tới

05:32 Thứ hai 22/05/2023

TinTheThao.com.vnGary Neville tin rằng Liverpool một lần nữa sẽ là mối đe dọa lớn nhất đối với chức vô địch Premier League của Manchester City, Metro trích dẫn.

 

Đoàn quân của Pep Guardiola đã lên ngôi vô địch lần thứ năm trong 6 mùa giải gần nhất sau thất bại 0-1 của Arsenal trước Nottingham Forest. Mùa giải duy nhất Man City không vô địch kể từ năm 2018 là vào năm 2020, khi Liverpool là người chiến thắng.

Liverpool đã áp sát Man City ở mùa giải trước, đẩy cuộc đua vô địch đến ngày cuối cùng. Nhưng Lữ đoàn đỏ gặp nhiều trục trặc mùa này và gần như chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải ở ngoài top 4.

Arsenal là đối thủ lớn nhất của Man City thời gian qua, trong khi Manchester United cho thấy nhiều triển vọng. Nhưng Neville nói rằng Liverpool là đội duy nhất đã chứng minh rằng họ có thể đối đầu và đánh bại Man City.

5 điểm nhấn - Bóng Đá

 Man City thống trị bóng đá Anh nhiều năm qua.

Khi được hỏi ai là người sẽ thách thức Man City, Neville nói: "Đội đó cần có sự đồng nhất về chất lượng và tinh thần. Tại thời điểm này, đội đã chứng minh điều đó trong 6 năm qua là Liverpool. Tôi biết Arsenal đã áp sát Man City trong năm nay nhưng đội duy nhất mà tôi có thể nói vào lúc này đã chứng minh rằng họ có thể áp sát Man City của Guardiola là Jurgen Klopp và Liverpool."

"Tôi biết họ đã tụt xuống rất xa so với tiêu chuẩn của họ trong mùa giải này nhưng bạn không biết liệu họ có lấy lại được những tiêu chuẩn đó vào mùa giải tới hay không, bởi vì họ đã chứng minh rằng họ có thể làm được điều đó trước đây."

Thanh Vũ | 04:34 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục