Gary Neville: "Đó là việc Jurgen Klopp sẽ làm để thay thế Van Dijk..."

18:23 Thứ hai 02/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United có những phát biểu thẳng thắn về tình hình Liverpool thời điểm hiện tại.

Liverpool vẫn đang rất khó khăn kể từ khi Virgil Van Dijk dính chấn thương nặng. Sự cố này khiến trung vệ người Hà Lan có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn và mùa giải 2020/21 xem như đã "bỏ đi". Dù BLĐ The Kop vẫn tỏ ra lạc quan trước viễn cảnh Van Dijk có thể sớm hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, không thể quá mạo hiểm với Van Dijk thời điểm này, bởi lẽ vào mùa hè 2021, VCK Euro sẽ diễn ra và mọi cầu thủ đều muốn có thể trạng sung mãn nhất.

Jurgen Klopp vẫn đang tìm rất nhiều phương án nhằm có thể thay thế Van Dijk. Dẫu vậy, lần lượt những sự thay thế khả dĩ đều tiếp tục dính những chấn thương hay vấn đề thể trạng đáng tiếc. Fabinho là cái tên gần nhất vào danh sách bệnh binh của The Kop. Những phương án như Jordan Henderson hay Wijnaldum suy cho cùng chỉ là giải pháp tạm thời.

Gary Neville on Liverpool dressing room impact after Van Dijk injury and Man City prediction - Bóng Đá

Van Dijk chấn thương khiến Liverpool rất khốn đốn.

Với những khó khăn trước mắt về lỗ hổng hàng phòng ngự của Liverpool, theo Gary Neville, BLĐ The Kop và HLV Jurgen Klopp sẽ thực hiện một điều quan trọng.

"Những bản hợp đồng với Thiago và Jota là rất thông minh."

"Liverpool đã bổ sung những gì họ còn thiếu. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu trong vài tuần nữa, họ giải quyết vấn đề đó với Van Dijk bằng cách mang về một trung vệ mới. Ngay cả khi đó chỉ là bản hợp đồng cho mượn hay một giải pháp lâu dài hơn."

Liverpool tập luyện: 

 
Minh Trí | 17:25 02/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục