Gary Neville cũng phấn khích với sao Arsenal

05:05 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnArsenal vừa giành chiến thắng 4-1 trước Leeds United, trong đó, Gabriel Martinelli để lại dấu ấn với cú đúp.

Arsenal tiến vào cuộc đụng độ với Leeds sau chiến thắng 2-0 trước West Ham United vào giữa tuần. Gabriel Martinelli cùng các đồng đội tiếp tục có màn trình diễn thăng hoa.

Gary Neville picked out Gabriel Martinelli  - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli không ngừng tỏa sáng.

Martinelli là người ghi bàn mở tỷ số cho Pháo thủ. Sau đó, cũng chính cầu thủ 20 tuổi người Brazil nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách bằng một pha dứt điểm chìm đẹp mắt sau đường chuyền của Granit Xhaka. Bukayo Saka đã nâng tỷ số lên 3-0 trước khi hiệp một kết thúc. Raphinha đã giúp Leeds có bàn thắng danh dự từ chấm penalty, trước khi Emile Smith Rowe ấn định thắng lợi 4-1 cho Arsenal trên sân Elland Road.

Phát biểu trong buổi bình luận trên Sky Sports, huyền thoại Quỷ đỏ Gary Neville cho biết khi được yêu cầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: "Đó là Martinelli. Hai bàn thắng và cậu ấy đã xuất sắc suốt đêm.

Cậu ấy là một vấn đề đối với Leeds trong suốt 90 phút. Đối với tôi, Martinelli là cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trên sân.”

Trong khi đó, cựu Pháo thủ Piers Morgan cũng rất phấn khích khi chứng kiến bàn thắng mở tỷ số của Martinelli: "BOOM! 0-1. Một bàn thắng tuyệt vời khác của Martinelli… một tiền đạo trẻ đầy triển vọng. ”

Sau đó, sau khi Martinelli nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách, Morgan đã thêm vào: "Ồ,… bàn thắng tuyệt vời. Một bàn thắng còn tuyệt vời hơn nữa của Martinelli. Xuất sắc."

Arteta nhận xét về phong độ hiện tại của Lacazette

 
Minh Tuấn | 04:07 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục