Gary Neville: "Có thể Saka sẽ không đá chính ở trận chung kết"

06:34 Thứ sáu 09/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã đưa ra những hiến kế cho HLV Gareth Southgate về trường hợp của Bukayo Saka.

ĐT Anh đã giành tấm vé thứ 2 vào chơi trận chung kết EURO 2020 sau chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch tại bán kết. Tam Sư sẽ đụng độ ĐT Ý ở trận đấu cuối cùng của giải đấu.

Trong cuộc đối đầu với Đan Mạch, HLV Gareth Southgate trao suất đá chính cho Bukayo Saka ở hành lang cánh phải. Cầu thủ của Arsenal trở lại sau chấn thương và khiến Jadon Sancho tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị.

Gary Neville:

Saka đã chơi nỗ lực ở trận bán kết EURO 2020.

Nhận định về màn trình diễn của Saka, cựu danh thủ Gary Neville phát biểu trên Sky Sports: "Tôi hoàn toàn đồng ý với việc Southgate đưa Saka trở lại đội hình chính trong trận đấu đêm qua. Cậu ấy là một nhân tố mang đến sự sống động ở hành lang cánh và có nhiều tình huống quấy phá giống như Raheem Sterling.

Song, tôi không chắc cậu ta có tiếp tục được trao cơ hội đá chính vào chủ nhật này. Tôi nghĩ Southgate sẽ trao cơ hội cho một nhân tố khác. Đối đầu với Ý, ĐT Anh không thể tấn công vỗ mặt khi [Giorgio] Chiellini và [Leonardo] Bonucci là bộ đôi trung vệ rất đẳng cấp. Tam Sư nên khai thác từ những miếng đánh ở 2 biên và những cầu thủ có tốc độ, kỹ thuận như [Marcus] Rashford hay [Jadon] Sancho là rất phù hợp. Tôi không nghĩ là Saka sẽ xuất hiện trong đội hình ra sân."

Saka nói gì khi có bàn đầu tiên cho tuyển Anh:

 
Đăng Huy | 06:04 09/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục