Gary Neville: "Chúng tôi trông thực sự thường thường bậc trung"

05:37 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ian Wright hoàn toàn đồng ý với nhận định của Gary Neville sau trận hòa của tuyển Anh trước Slovenia.

Tuyển Anh dù bỏ túi 4 điểm trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng vòng bảng, nhưng họ vẫn cần một chiến thắng để chắc chắn có ngôi đầu bảng. Dẫu vậy, những gì mà thầy trò Gareth Southgate làm được trước Slovenia là trận hòa không bàn thắng khá nhạt nhẽo.

Anh hòa không bàn thắng trước Slovenia.

Ngay sau hiệp một, Gary Neville đã tỏ ra thất vọng. Anh nói trên ITV: "Thành thật mà nói, chúng tôi trông thực sự thường thường bậc trung. Và thật buồn khi tôi nghĩ chúng tôi tốt hơn thế. Tôi nghĩ các cầu thủ ngoài kia giỏi hơn thế và tôi cũng nghĩ những cầu thủ ngồi dự bị còn giỏi hơn nữa".

Cựu tiền đạo đội tuyển Anh, Ian Wright hoàn toàn đồng ý với nhận định của Neville. Wright nhận định: "Tôi nghĩ Palmer và Mainoo đã chơi tốt khi họ vào sân và tôi rất muốn được thấy (Anthony) Gordon vào sân sớm hơn. Tuy nhiên, hiện tại, điều đó vẫn chưa xảy ra. Chúng tôi rất may mắn khi vượt qua được vòng bảng. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm xét về mặt tự tin và động lực."

Ngoạ Long | 05:37 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục