Gary Neville chọn hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League: "Ở một đẳng cấp khác"

18:31 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur chỉ có một cầu thủ trong Đội hình tiêu biểu Premier League do Gary Neville bình chọn, Destiny Udogie ở vị trí hậu vệ trái.

Sau khi chính thức ký hợp đồng với Spurs vào năm 2022, Udogie đã dành thêm một năm cho mượn ở câu lạc bộ cũ Udinese để giúp anh phát triển.

Anh gia nhập Lilywhites vào mùa hè năm ngoái và ngay lập tức trở thành sự lựa chọn ưa thích của Ange Postecoglou ở vị trí hậu vệ trái. Anh đã có một mùa giải tuyệt vời. Cầu thủ trẻ người Ý đã ra sân 28 lần, ghi 2 bàn và có thêm 3 đường kiến tạo cho Spurs.

Tuy nhiên, thành công của Udogie không chỉ dừng lại ở những con số. Cầu thủ 21 tuổi này đã chơi với sự tự tin và điềm tĩnh ít thấy ở một người chỉ mới bắt đầu thích nghi với Premier League.

'Not easy' - Destiny Udogie opens up on that battle with Bukayo Saka - Bóng Đá

 Udogie thích nghi xuất sắc với Ngoại hạng Anh.

Được yêu cầu chọn đội hình xuất sắc nhất mùa giải, bình luận viên của Sky Sports, Gary Neville, đã trao một suất cho Udogie. Neville cho biết: "Hầu hết các đội đều gặp khó khăn ở vị trí hậu vệ trái, ngay cả ở hai đội dẫn đầu. Tại City, đôi khi mọi chuyện gặp khó khăn nhưng rõ ràng Gvardiol đã chơi tốt trong vài tháng qua. Với Arsenal, đó là vị trí duy nhất mà họ đã thay đổi."

"Nhưng Udogie, cậu ấy ở một đẳng cấp khác khi chơi cho Tottenham và họ đã tổn thất lớn khi cậu ấy chấn thương."

Thanh Vũ | 17:33 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục