Gary Neville chỉ rõ lý do Solskjaer không theo đuổi Jack Grealish

06:48 Chủ nhật 03/01/2021

TinTheThao.com.vnJack Grealish vừa có màn trình diễn chói sáng trong thất bại của Aston Villa trước Man Utd.

Phát biểu với Sky Sports, huyền thoại Quỷ đỏ, Gary Neville nói rằng rất khó có khả năng Man Utd sẽ thực hiện động thái chiêu mộ Jack Grealish.

Đội chủ sân Old Trafford đã được liên kết nhiều với tiền vệ ngôi sao của Aston Villa vào mùa Hè 2020. Tuy nhiên, mức giá 80 triệu bảng của Villa dành cho tiền vệ người Anh đã khiến Man Utd bỏ qua thương vụ này.

Club legend believes Man United will not make a move for red-hot Villa star - Bóng Đá

 Man Utd sẽ không theo đuổi Grealish.

Grealish đã ký hợp đồng mới với Aston Villa vào đầu mùa giải 2020/21 và Man Utd đã chiêu mộ với Donny van de Beek với mức phí thấp hơn nhiều.

Nhìn Grealish thi đấu ngày càng ấn tượng, người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để nuối tiếc. Cầu thủ 25 tuổi đã có 5 bàn thắng và 9 đường kiến tạo ở Premier League. Tuy nhiên, Gary Neville cho rằng Quỷ đỏ có thể không quá háo hức để đưa anh về Old Trafford.

Neville cho hay: "Tôi nghĩ rằng rất khó có khả năng Man Utd sẽ chiêu mộ Jack Grealish, dù cậu ấy rất chất lượng.

Khi bạn nghĩ về Van de Beek, Pogba, Fernandes, kiểu cầu thủ họ đã có…”

Neville tin rằng Grealish là một cầu thủ tuyệt vời cho Villa. Tuy nhiên, phong độ của các tiền vệ như Paul Pogba và Bruno Fernandes sẽ khiến tâm trí của Ole Gunnar Solskjaer thoải mái, mặc dù kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đã mở cửa.

Cả Fernandes và Pogba đều chơi ấn tượng khi United đánh bại Aston Villa 2-1 để đồng điểm với đội đầu bảng Liverpool. Pogba đã giành được quả phạt đền mà Bruno Fernandes đã ghi để ấn định tỷ số 2-1.

Một lý do nữa, Grealish là một cầu thủ chủ yếu chơi ở bên trái hàng tiền vệ và tấn công. Đó là một vị trí mà United có chiều sâu dồi dào so với cánh phải.

Lý do Man Utd chiêu mộ Van de Beek:

 
Minh Tuấn | 05:50 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục