Gary Neville chỉ ra vấn đề lớn nhất của M.U dưới thời Mourinho

11:10 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Quỷ Đỏ bày tỏ thẳng thắn về tình hình thê thảm hiện tại của đội bóng cũ.

Manchester United đang sa lầy vào một mùa giải tồi tệ. Qua 13 vòng đấu Premier League, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt rơi xuống vị trí thứ 7 và bị bỏ xa 14 điểm so với ngôi đầu của kình địch City. Cuối tuần trước, ngay tại thánh địa Old Trafford, Quỷ Đỏ tiếp tục khiến người hâm mộ đội nhà thất vọng khi bị Crystal Palace cầm hòa trong trận cầu không bàn thắng tẻ nhạt.

Phong độ chán nản của United khiến ngay cả những công thần một thời cũng tỏ ra ngán ngẩm, mà Gary Neville là một trong số đó. Mới đây trong chương trình Sky Sports Podcast, cựu thủ quân Quỷ Đỏ đã phân tính nguyên nhân dẫn đến bộ mặt bết bát của đội bóng cũ.

Neville chỉ ra điều sida nhất của MU - Bóng Đá

 United thi đấu bạc nhược.

"Bạn có thể thấy United hành quân đến Chelsea và xém chút giành chiến thắng, hạ gục Watford và Young Boys ấn tượng ngay trên sân khách." Neville nhận định. "Thế nhưng đôi khi bạn lại chứng kiến những màn trình diễn khác xa của họ tại sân nhà trước Wolves, Crystal Palace hay Valencia."

"United không ổn định, không chỉ qua từng trận đấu, mà là trong diễn biến từng hiệp đấu. Ở vào thời điểm này, thật không đúng khi các cầu thủ thi đấu dưới sức mình."

Phụng Sồ | 10:05 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục