Gary Neville chỉ ra cầu thủ nổi bật nhất Man Utd

17:40 Thứ hai 19/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của sân Old Trafford, Gary Neville mới đây đã làm rõ tầm quan trọng của Michael Carrick trong đội hình Manchester United.

carrick

Theo Neville, Carrick chính là điểm khác biệt của M.U. 

Theo đó, cựu danh thủ người Anh nhận xét chính Carrick đã đem lại sự khác biệt cho đội bóng của Jose Mourinho trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Quỷ đỏ giành 3 thắng lợi liên tiếp tại Ngoại hạng Anh và thu hẹp khoảng cách đáng kể với top 4 trên BXH.

Kể từ khi quyết định đặt niềm tin vào một lão tướng như Carrick, Mourinho đã thu về những kết quả vô cùng khả quan. Thống kê cho thấy, M.U bất bại trong 12 lần Carrick thi đấu trên sân, thắng đến 10 và hoà 2, tính luôn thắng lợi trước West Brom vào thứ 7 tuần trước.

Chia sẻ với báo giới, Neville nhận xét: "Tôi đã xem xét tình hình tại Manchester United hiện tại. Rojo và Jones ngày càng cứng cáp ỏ hàng thủ. Carrick xuất hiện ở hàng tiền vệ và tạo nên sự khác biệt lớn. Ngoài ra, họ còn có thêm cá tính nổi trội của những Pogba và Ibrahimovic. Mọi thứ đang diễn ra vô cùng khả quan.

Dù nó vẫn chưa hoàn hảo như sự kì vọng của tất cả NHM, tuy nhiên càng ngày tình hình trở nên khởi sắc hơn. Tôi thích M.U hiện tại hơn mùa giải trước."

Cuối tuần này, sân chơi Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ và trở lại vào thứ 2 tuần sau (tức ngày 26/12). M.U của Mourinho sẽ đón tiếp Sunderland tại Old Trafford.

Xem lại thắng lợi 2-0 của M.U trước West Brom:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:50 19/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục