Gary Neville chỉ ra 2 bản hợp đồng giúp vực dậy Man Utd

17:37 Thứ ba 23/11/2021 | 7

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville đã đưa ra nhận định về chất lượng đội hình của Manchester United hiện tại.

Theo quan điểm đến từ Gary Neville, Manchester United hiện đang sở hữu một đội hình chất lượng và đầy sức trẻ. Dù vậy, họ vẫn cần cải thiện thêm một vài vị trí đang gặp vấn đề. Trao đổi với Sky Sports, huyền thoại của Man Utd chia sẻ (dẫn lời bởi TeamTalk):

"Tôi không nói rằng Manchester United không cần nâng cấp một số vị trí, nhưng đây là một tập thể cầu thủ rất giỏi, những người có thể đạt được nhiều thành tích."

Gary Neville: ‘We know what’s coming’ ahead of Man United v Liverpool FC - Bóng Đá

 Neville đánh giá cao lực lượng của Man Utd. 

“Họ rất tài năng, dồi dào sức trẻ, nhưng cần một người có khả năng khai thác họ. Họ cần tập hợp lại thành một đội, khiến họ tin tưởng vào phong cách thi đấu và giành được một số kết quả tích cực trước khi mùa giải kết thúc."

"Vào cuối mùa, tôi nghĩ Manchester United sẽ bổ nhiệm một huấn luyện viên hoàn toàn mới. Anh ấy sẽ phải đưa họ tiến lên phía trước. Nhưng, tôi không nghĩ Manchester United cần có những biến động trong phòng thay đồ."

Họ có thể cần tăng cường thêm sức mạnh ở hàng tiền vệ. Bạn cũng có thể tranh luận rằng, có một vấn đề đang diễn ra ở vị trí hậu vệ cánh phải, và Aaron Wan-Bissaka cần một số sự cạnh tranh."

"Ngoại trừ những điều đó, nếu Manchester United có thể đưa những cầu thủ phù hợp vào sân, họ sẽ có cơ hội lớn để giành chiến thắng trong nhiều trận đấu.”

Emery chia sẻ về việc Solskjaer bị sa thải 

 
Huỳnh Phong | 17:07 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục