Gary Neville: "Cậu ấy là khác biệt lớn với Arsenal"

10:58 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, huyền thoại Man United, Gary Neville đã dành những lời khen ngợi đặc biệt gửi đến Declan Rice của Arsenal.

 

Mùa hè này, Arsenal đã chi ra đến 105 triệu bảng để chiêu mộ Declan Rice từ West Ham. Tiền vệ Tam sư mau chóng khẳng định giá trị của mình. Anh chơi cực tốt trong chiến thắng 1-0 của Pháo thủ trước Crystal Palace mới đây.

 Gary Neville on Rice - Bóng Đá

 Rice có khởi đầu suôn sẻ cùng Arsenal.

Neville khẳng định Rice có kỹ năng và cá tính để tạo ra sự khác biệt cho Arsenal mùa này, sau khi Pháo thủ thất bại trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League với Man City ở những tuần cuối cùng của chiến dịch 2022-23.

'Tôi nghĩ cá tính của Declan Rice có thể là động lực lớn thúc đẩy Pháo thủ mùa này. Tôi đã nói điều đó vào tuần trước, rằng cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng có tầm ảnh hưởng", Neville nói.

"Cậu ấy có cá tính, có thể tạo ra những khoảnh khắc ở các trận đấu lớn. Tôi nghĩ còn 10 trận nữa để Arsenal khẳng định mình, và cậu ấy là sự khác biệt lớn đối với họ. Rice đã chơi trong một số trận đấu lớn cho đội tuyển Anh và cậu ấy không hề gặp áp lực.

Chúng ta biết Rice gặp thách thức về việc ghi bàn, và những điều cậu ấy có thể làm tốt hơn, nhưng cá tính, khao khát, tinh thần chiến đấu tuyệt vời là những gì cậu ấy sẽ mang đến Arsenal."

Minh Tuấn | 10:00 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục