Gary Neville: Bật khóc vì cha tấn công tình dục

14:26 Thứ sáu 20/12/2013

Gary cùng em trai Phil Neville đã cùng hộ tống cha đến Tòa án Bolton để xét xử vụ ông Neville Neville bị buộc tội tấn công tình dục. Trợ lý HLV của M.U đã không thể kìm những giọt nước mắt tủi hổ khi nói rằng sự việc đáng xấu hổ của cha mình đã làm rạn nứt nghiêm trọng cuộc sống gia đình vốn đang hạnh phúc.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Tức giận vì bố ngoại tình

Gary Neville nhất quyết không để mẹ Jil đến dự phiên tòa vì bà không đáng phải nhận thêm nhiều đau đớn hơn nữa. Cựu danh thủ của M.U nói rằng vụ việc của bố anh đã hủy hoại gia đình và hơn nữa, ông đã thừa nhận có ngoại tình với người phụ nữ đã lôi ông ra tòa.

Chính miệng ông Neville Neville cũng đã thừa nhận quan hệ ngoài luồng với vợ ở đồn cảnh sát Bury, Greater Manchester sáng ngày 23/03/2013 trước khi lái xe về nhà có con trai Phil và con gái Tracey đang chờ đợi. Ông nói rằng ông đã không thích cô ta cho đến khi hai người vào xe và gần gũi nhau. Mặc dầu vậy, bà Jil bị tàn phá khi chồng nói rằng ông đã “quan hệ với cô ta ở cuối con đường ngay gần nhà”.

Ông Neville Neville phủ nhận tấn công tình dục

Tại tòa án Bolton vừa qua, khi trả lời những câu hỏi của luật sư Orlando Pownall, ông lão 63 tuổi này cũng phải thừa nhận rằng mình đã mang một hung tin thực sự đến với gia đình.Phil đã bị sốc. Nó quát lên rằng: “Bố đã có một người vợ đáng mến hơn bao giờ hết. Bà ấy sẽ yêu bố cho đến chết”. Còn Tracey, nó cũng bị tàn phá. Nhưng Phil bảo tôi hãy ngừng khóc để vào bếp và giải thích với mẹ nó: “Con sẽ không hỏi bố có tấn công tình dục người phụ nữ kia hay không vì con biết bố sẽ không bao giờ làm việc đó”.

Gary bật khóc tại phiên tòa nhưng anh vẫn tin vào lời của bố. “Ông ấy là người nguyên tắc và luôn nói sự thật. Trong suốt 9 tháng qua, ông đã nói chuyện với mẹ tôi về tất cả các chi tiết của câu chuyện. Mẹ tôi đã tin tưởng vào ông ấy 100%. Ông ấy đã phạm một sai lầm lớn”. Gary vẫn tin đó là sự đồng thuận giữa hai người và bố anh không tấn công tình dục.

Gary từng bị mất lòng tin vào tình yêu

Gary Neville “dị ứng” với sự phản bội trong gia đình một cách mạnh mẽ. Bởi không chỉ ông bố mà bà xã Emma Hadfield cũng đã từng lấy đi niềm tin của anh bởi cáo buộc quan hệ ngoài luồng.

Gary Neville từng nghi oan cho vợ ngoại tình

Vào năm 2004, Hadfield khi ấy mới 24 tuổi và đã có 2 năm yêu đương mặn nồng với ngôi sao của M.U. Cô bị tờ The Sun “phát hiện” lén lút quan hệ với gã đàn ông khác sau lưng Neville, đúng vào thời điểm anh đang bận rộn cùng tuyển Anh tập trung cho Euro 2004. Mãi tới hơn 1 năm sau, Hadfield mới tìm lại được sự trong sạch của mình khi The Sun chấp nhận xin lỗi và bồi thường danh dự với số tiền lên tới 200.000 bảng. Hai năm sau đó, Gary Neville mới làm lễ cưới với bạn gái và bây giờ có hai người con gái Molly (4 tuổi) và Sophie (3 tuổi).

Phiên tòa của ông Neville Neville vẫn đang được tiếp tục và nếu bị kết án, bố của hai cựu ngôi sao M.U có nguy cơ sẽ phải ngồi tù.

Phương Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục