Gary Neville: "2 cậu ấy đã giúp Arsenal giành chiến thắng trước Man Utd"

14:50 Thứ hai 11/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United, Gary Neville đã chỉ ra hai cái tên giúp Arsenal giành 3 điểm trước Quỷ đỏ tại Emirates.

Chạm trán Man United trong trận cầu có ảnh hưởng lớn đến cuộc đua top 4 Premier League, Arsenal đã có một màn trình diễn ấn tượng và giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ nhờ các pha lập công của Granit Xhaka và Pierre-Emerick Aubameyang. 

Chứng kiến màn trình diễn của đoàn quân HLV Unai Emery, cựu danh thủ Quỷ đỏ, Gary Neville đã đưa ra những nhận xét khách quan và chỉ ra hai cầu thủ góp công lớn vào thành quả của đội chủ sân Emirates. 

Cụ thể, Neville nói: "Lacazette đã mang về cho Arsenal một quả penalty quan trọng. Dù tôi không nghĩ đó là một quyết định thổi 11m chính xác nhưng không thể phủ nhận vai trò của cậu ấy.

Gary Neville:

Gary Neville cho rằng Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang chính là hai cái tên đã giúp Arsenal giành chiến thắng trước Man Utd.  

Lacazette đã cảm nhận được áp lực từ Fred và khi cảm thấy đã đủ áp lực, cậu ấy đã ngã và ngay lập tức trọng tài cất còi. Thực ra, Lacazette và Aubameyang đã chơi tốt hơn Smalling và Lindelof trận này. Chính hai cậu ấy đã giúp Arsenal giành chiến thắng trước Man United". 

Phi Yến | 13:04 11/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục