Gary Lineker chế nhạo David de Gea bằng biệt danh mới

09:29 Thứ hai 08/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, Gary Lineker đã gọi David de Gea là "David de Howler" sau sai lầm của thủ môn Manchester United trước West Ham.

 

"Howler" là một từ lóng để chỉ những sai lầm ngớ ngẩn. Trong bóng đá, từ này được dành cho những sai lầm rõ ràng và có yếu tố hài hước, như những bàn phản lưới.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thể cản phá một cú sút xa thuần thục của Said Benrahma trong trận thua 0-1 của M.U trước West Ham tại Sân vận động London. Sai lầm này có thể khiến Man United trả giá vào cuối mùa giải, với việc Quỷ đỏ phải chiến đấu để giữ vị trí trong top 4.

David De Gea tops the charts for the entirety of the Premier League for one of the worst possible statistics. - Bóng Đá

 De Gea mắc lỗi lớn trong trận thua của M.U.

Hợp đồng hiện tại của De Gea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, khiến người ta nghi ngờ về tương lai của anh ở Old Trafford. Anh sẽ muốn quên đi trận đấu tối Chủ nhật và biệt danh không hay ho của Lineker trước 1 tháng trọng đại cho đội bóng của Erik ten Hag.

Man United vẫn đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng Liverpool hiện chỉ kém họ 1 điểm. 4 trận đấu còn lại của Man United là gặp Wolves (sân nhà), Bournemouth (sân khách), Chelsea (sân nhà) và Fulham (sân nhà).

Thanh Vũ | 08:31 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục