Garry Monk: 'Trả 30 triệu bảng, Swansea sẽ bán Bony'

10:21 Thứ sáu 09/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Garry Monk lên tiếng khẳng định nếu Manchester City muốn có Wilfried Bony thì họ phải trả đủ 30 triệu bảng cho Swansea City.

Cuộc đàm phán để Bony chuyển đến đầu quân cho Man City vẫn đang diễn ra và nó rất thuận lợi. Vấn đề lúc này chỉ nằm ở việc bên mua muốn chi bao nhiêu mà thôi.

Người đại diện của cầu thủ 26 tuổi là Francis Kacou cho biết mọi thứ sẽ sớm hoàn tất. Tuy nhiên, HLV Monk cũng thay mặt Swansea nói lên quan điểm của họ.

Bony và HLV Monk

BBC Sport dẫn lời chiến lược gia này: “Trừ khi Man City đáp ứng được mức giá chúng tôi đưa ra… nếu không sẽ không có thương vụ nào được thực hiện.

Có những cuộc đàm phán giữa hai CLB và ở thời điểm này nó vẫn đang diễn ra. Rõ ràng họ đã nói về chi phí, nhưng dù đã chốt hay chưa thì không thể nói trước vào lúc này.

Điều quan trọng là chuyện gì cũng có thể xảy ra, với bất kỳ cầu thủ nào chúng tôi cũng cố gắng thỏa thuận hoặc bán, nhưng Swansea phải giữ quyền định giá.”

Bony gia nhập Swansea bằng bản hợp đồng 12 triệu bảng từ Vitesse Arnhem vào năm 2013, đây được xem thương vụ kỷ lục của CLB này.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục