Garry Monk thấy sự vô lý khi Brendan Rodgers mất chức

10:44 Thứ hai 05/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Garry Monk của Swansea City tin rằng quyết định sa thải HLV Brendan Rodgers ở Liverpool kỳ thực rất vô lý.

Garry Monk (phải) thấy sự vô lý khi Brendan Rodgers mất chức. Ảnh: Internet.

Brendan Rodgers bị "trảm" sau trận derby vùng Merseyside, nơi Livepool để Everton cầm hòa với tỷ số 1-1. Trước đó, nhà cầm quân này trải qua ba năm dẫn dắt Liverpool khi đảm nhiệm chiếc ghế chỉ đạo ở CLB vào năm 2012. Từng có thời điểm Brendan Rodgers giúp Liverpool tiến sát chức vô địch Premier League 2013-14, nhưng thất bại vì những vấp ngã rất đáng tiếc vào cuối mùa.

Phản ứng trước quyết định sa thải Brendan Rodgers của ban lãnh đạo Liverpool, HLV Garry Monk không khỏi ngạc nhiên. "Tôi được nghe thông tin đó trên đường tiến vào đường hầm. Không thể tin được điều đó lại xảy ra. Đó là một quyết định rất khắc nghiệt," HLV Garry Monk nói trong cuộc họp báo sau trận hòa 2-2 với Tottenham diễn ra hôm qua.

"Tôi không nghĩ ông ấy xứng đáng bị sa thải. Brendan Rodgers là một HLV hàng đầu. Thành thật mà nói, tôi bị sốc khi tiến vào phòng họp báo với thông tin Brendan Rodgers bị sa thải."

Cũng theo HLV Garry Monk, ông sẽ cố gắng nói chuyện với Brendan Rodgers, đồng thời lên tiếng bênh vực nhà cầm quân này. Chiến lược gia đang dẫn dắt Swansea cho rằng, Brendan Rodgers từng trải qua thời gian tuyệt vời ở Swansea trước khi sang Liverpool. "Tôi chưa thấy ai làm tốt công việc ở Liverpool hơn Brendan Rodgers lúc này. Tôi đã học được rất nhiều điều trong thời gian ông ấy dẫn dắt Swansea, đặc biệt trên phương diện cầm quân," HLV Garry Monk nói.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục