Garry Monk nói gì sau lần thứ 3 đả bại M.U?

06:53 Thứ hai 31/08/2015

HLV Garry Monk đã hết lời ca ngợi tinh thần của các học trò sau khi ông cùng với Swansea City có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Man Utd của Louis van Gaal.

Tối qua, Swansea đã có trận đấu đầy khó khăn trước Man Utd tại sân nhà Liberty. “Thiên nga đen” đã để đội khách vượt lên dẫn trước ngay đầu hiệp 2, nhưng các bàn thắng của Ayew và Gomis đã giúp họ giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Swansea City vui mừng khi ghi bàn đánh bại Man Utd. Ảnh: Internet.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp tại Premier League, Swansea đánh bại Man Utd của Louis van Gaal cùng với tỉ số 2-1 cho dù bị đánh giá thấp hơn. Sau trận đấu, HLV Garry Monk tỏ ra rất vui vẻ.

Ông cho biết: “Các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất dũng cảm. Khi chúng tôi không chơi tốt, Man Utd đã tiến đến rất gần khung thành của chúng tôi. Tôi nghĩ trong 20 phút đầu tiên, họ đã thi đấu tốt hơn. Đó là một khởi đầu khó khăn cho chúng tôi.

Họ tạo ra sức ép và chúng tôi không thể triển khai lối chơi như mong muốn. Tuy nhiên, 20 phút cuối hiệp 1 chúng tôi đã dần lấy lại được thế trận.

Trong hiệp 2, các cầu thủ của tôi quá tuyệt vời. Họ đã thi đấu đầy quả cảm, đầy đam mê và tạo ra các bàn thắng tuyệt vời.”

Monk đã thay Wayne Routledge bằng Ki Sung-yeung sau bàn thua và sự thay đổi này mang lại hiệu quả gần như ngay lập tức. Ông giải thích: “Chúng tôi đã thay đổi. Chúng tôi bị ép quá nhiều ở tuyến giữa và tôi muốn có một hàng tiền vệ hình kim cương để đối chọi lại.”

Với chiến thắng này, Swansea tiếp tục bảo toàn thành tích bất bại và leo lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục