Garnacho: Tôi và Rashford thường xuyên tập luyện những pha bóng như vậy

01:43 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnAlejandro Garnacho thừa nhận những tình huống tương tự với bàn thắng của anh vào lưới Brentford thường xuyên xuất hiện trên sân tập M.U.

Phút 47, Alejandro Garnacho ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho M.U trước Brentford. Từ quả treo bóng của Marcus Rashford, số 17 di chuyển thông minh vào vòng cấm rồi dứt điểm 1 chạm thành công.

Sau trận đấu, Garnacho thừa nhận những tình huống tương tự xuất hiện thường xuyên trên sân tập M.U. Do đó, anh và Rashford khá hiểu ý nhau.

Garnacho ăn mừng bàn thắng vào lưới Brentford.

Garnacho chia sẻ:

“Tôi tin Rashford có thể đưa bóng tới vị trí của tôi. Chúng tôi tập luyện như vậy thường xuyên trong tuần qua.

Tôi biết Rashford có khả năng tạt bóng tốt. Do đó, tôi cố gắng di chuyển ra cột xa để sẵn sàng nhận bóng. Và tôi đã ghi bàn. Thật là hạnh phúc!

Ở hiệp 1, tôi đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn nhưng tôi bước vào hiệp 2 mà không đánh mất tinh thần. Sau 3 cú dứt điểm thì tôi cuối cùng cũng ghi bàn.

Tôi nghĩ rằng MU đã chơi một trận ấn tượng. Dù bị dẫn trước nhưng cả đội vẫn nỗ lực tiến lên. Đây là một chiến thắng quan trọng với chúng tôi và đó cũng là những gì CĐV xứng đáng nhận được.”

Chiến thắng 2-1 trước Brentford giúp M.U vươn lên xếp thứ 10 trên BXH. Họ đang có 11 điểm sau 8 trận đã đấu tại Premier League.

Minh Khuê | 01:43 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục