Gareth Southgate trao cơ hội đá chính cho Jesse Lingard

09:18 Thứ tư 02/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh vẫn còn cơ hội tham dự EURO 2020, trong trường hợp những cầu thủ khác dính chấn thương.

Mới đây, HLV Gareth Southgate đã tiến hành gạch tên 7 cầu thủ góp mặt trong danh sách sơ bộ và công bố danh sách những 26 cái tên chính thức được tham dự EURO 2020. Trong số đó, khá bất ngờ khi Jesse Lingard - người vừa bùng nổ trong màu áo West Ham United, đã bị loại.

Dù vậy, Southgate vẫn tạo điều kiện cho Lingard thể hiện bản thân trong trận giao hữu với ĐT Áo sắp tới. Tribal Football dẫn lời chiến lược gia người Anh:

"Jesse đã có một quãng thời gian tuyệt vời với West Ham và là một cầu thủ từng chơi rất tốt khi khoác áo ĐT Anh. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào cách cậu ấy chơi bóng, cậu ấy đáng tin cậy và là một thành viên tuyệt vời của tập thể."

England boss Southgate confirms Lingard start against Austria: Prove me wrong - Bóng Đá

 Lingard chơi rất hay kể từ khi gia nhập West Ham. 

"Lingard sẽ đá chính vào ngày mai vì Sancho bị ốm và rất nhiều cầu thủ khác cũng không sẵn sàng. Cậu ấy xứng đáng có được cơ hội này, để cho tôi thấy rằng tôi đã sai."

"Chúng tôi cần phải chuẩn bị sẵn sàng các trận đấu cho những cầu thủ dự phòng, trong trường hợp họ trở lại danh sách tham dự EURO."

"Họ xứng đáng với điều đó, cam kết ở lại với đội và có sự tôn trọng dành cho các đồng đội, nó cho thấy việc chơi bóng cho ĐT Anh có ý nghĩa như thế nào đối với tập thể cầu thủ này."

"Điều quan trọng là công chúng cũng biết được điều này, vì đôi khi người ta gạt bỏ tầm quan trọng của việc khoác áo tuyển Anh và ý nghĩa của nó đối với các cầu thủ."

Southgate cập nhật về tình hình của Maguire

 
Huỳnh Phong | 08:48 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục