Gareth Southgate ngầm thừa nhận cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

07:21 Chủ nhật 08/10/2023

TinTheThao.com.vnHLV đội tuyển Anh Gareth Southgate cho biết 'không phải là một câu hỏi ngu ngốc' khi được hỏi liệu Jude Bellingham có phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này hay không.

Jude Bellingham gây ấn tượng ở Birmingham và thăng hoa ở Borussia Dortmund. Mùa này, tiền vệ 20 tuổi đã tiến lên một tầm cao mới kể từ khi đến Real Madrid.

Jude Bellingham the best in world? It’s not a stupid question – Gareth Southgate - Bóng Đá

 Bellingham có khởi đầu như mơ ở Real Madrid.

Bellingham ngay lập tức khẳng định mình là một trong những trụ cột của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha và đã ghi 10 bàn sau 10 trận kể từ khi chuyển đến Bernabeu với mức phí ban đầu 88,5 triệu bảng. Tiền vệ này đã ghi một cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Kền kền trắng trước Osasuna.

Khi được hỏi liệu Bellingham có phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này hay không, HLV Southgate cho biết: "Đó không phải là một câu hỏi ngu ngốc. Tôi chưa gặp tất cả các cầu thủ và nghiên cứu cách chơi của họ.

Tất cả những gì tôi có thể nói là Jude đang ở một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, thậm chí là lớn nhất. Cậu ấy đang chơi cực kỳ xuất sắc và hiện là người mang lại chiến thắng cho họ. Cậu ấy đang ở một nơi tuyệt vời.

Jude là người quyết định trận đấu cho Real Madrid và khởi đầu của cậu ấy thật phi thường. Tôi rất mừng cho cậu ấy."

Minh Tuấn | 06:23 08/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục