Gareth Bale tự tin sau chiến thắng trước Man City

08:51 Thứ hai 22/04/2013

Tiền vệ Gareth Bale tin rằng nếu tiếp tục phong độ cùng sự tự tin như trận thắng Man City, Tottenham sẽ hoàn thành mục tiêu lọt vào top bốn ơ Premier League năm nay.

Trong trận đấu diễn ra tối qua, Tottenham chỉ cần bảy phút để hoàn tất một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Manchester City với tỷ số 3-1.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Gareth Bale cho rằng Tottenham xứng đáng với chiến thắng này.

Cầu thủ người xứ Wales chia sẻ: "Bàn thắng gỡ hòa đã giúp chúng tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều để tiếp tục tiến lên và tìm kiếm chiến thắng. Chúng tôi đã thể hiện tất cả những gì mình có để giành được chiến thắng này."

"Đây là một chiến thắng rất quan trọng, chúng tôi đã thể hiện rằng chúng tôi luôn luôn tiến bộ theo từng năm.Toàn đội đều muốn thi đấu ở Champions League với những đội bóng hàng đầu châu Âu. Với những gì đã thể hiện trong trận đấu vừa qua, chúng tôi hoàn toàn có thể chiến đấu đến những giây phút cuối cùng trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa tới."

Với ba điểm có được trước Man City, Tottenham đã có 61 điểm và vẫn tiếp tục cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục